Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Sau bấm mí cần kiêng gì?

Chào bác sĩ, mắt cháu 1 mí bẩm sinh nên mỗi lần trang điểm lại phải dùng kích mí rất lỉnh kỉnh. Cháu thấy nhiều người thực hiện bấm mí cho kết quả rất tốt nên cũng muốn thực hiện. Tuy nhiên cháu hơi băn khoăn không biết sau bấm mí cần kiêng gì, có phức tạp lắm không, mong bác sĩ tư vấn giúp!

Thảo Anh (anh…@gmail.com)

Trả lời:

Thảo Anh thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Thu Cúc, thắc mắc sau bấm mí cần kiêng gì của bạn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bấm mí là dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn, phương pháp này giúp khắc phục tình trạng mắt 1 mí tối ưu. Hiện nay tại Thu Cúc đang có 2 phương pháp chính là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và Bấm mí Babi Eyes.

Với bấm mí Hàn Quốc cơ bản, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ xác định điểm luồn chỉ sau đó luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt tạo thành nếp mí rõ nét và tự nhiên. Phương pháp này sẽ cho hiệu quả từ 2 – 3 năm tùy cơ địa mỗi người.

Sau bấm mí cần kiêng gì?

Bấm mí Thu Cúc cho kết quả đẹp tự nhiên

Với bấm mí Babi Eyes các bác sĩ cũng xác định điểm luồn chỉ sau đó đưa sụn qua da mi xuống qua sụn mi mắt và cố định chắc chắn. Sau thực hiện sẽ cho hiệu quả nếp mí rõ ràng hơn, tự nhiên và đẹp đúng như mong muốn. Hiệu quả của phương pháp này sẽ duy trì cực kì lâu dài và khách hàng không cần thực hiện bấm lại.

Sau bấm mí, các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách chăm sóc, việc chăm sóc và kiêng khem cũng không quá khắt khe. Bạn chỉ cần uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, giữ vệ sinh vùng mắt và kiêng 1 số thực phẩm như thịt gà, rau muống, đồ nếp…. để mắt hồi phục tốt nhất. Chỉ sau khoảng 1 – 2 tuần mắt sẽ hồi phục và giúp bạn tự tin hơn với 2 mí mắt rõ ràng, tự nhiên và không hề để lại dấu vết thẩm mỹ.

Sau bấm mí cần kiêng gì?

Nên kiêng 1 số thực phẩm như rau muống, thịt gà, đồ nếp… để mí phục hồi tốt nhất

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn Thảo Anh hiểu rõ hơn về dịch vụ bấm mí tại Thu Cúc. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thân ái!

 

0 nhận xét: