Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

dịch vụ lấy mỡ mí mắt ở Thu Cúc

Mặc dù không phải là dịch vụ xa lạ đối với phái đẹp nhưng rất nhiều chị em khi tiếp cận với dịch vụ lấy mỡ mí mắt ở Thu Cúc vẫn còn cảm thấy mơ hồ. Vậy thì hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây để có cái nhìn đa diện hơn nhé.



Lấy mỡ mí mắt ở Thu Cúc và những điều cần biết:

Lấy mỡ mí mắt là gì?
Lấy mỡ mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ tình trạng da chùng, da thừa và bọng mỡ ở mí mắt giúp tầm nhìn đôi mắt được cải thiện và trở nên tươi trẻ và đầy sức sống hơn.

Những ai nên thực hiện lấy mỡ mí mắt?
Lấy mỡ mí mắt thường áp dụng với trường hợp khách hàng trên 30 tuổi khi đôi mắt có nhiều dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên một số ít người dưới 30 tuổi nhưng đôi mắt có nhiều da thừa, bọng mỡ thì vẫn có thể thực hiện lấy mỡ mí mắt.

Lấy mỡ mí mắt được thực hiện như thế nào?
Lấy mỡ mí mắt gồm có 2 phương pháp là lấy mỡ mí mắt trên và lấy mỡ mí mắt dưới. Theo đó, kĩ thuật thực hiện của 2 phương pháp cũng khác nhau.
Đối với lấy mỡ mí mắt trên, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại mí mắt trên rồi tiến hành loại bỏ phần mỡ thừa và da chùng, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Còn đối với phương pháp lấy mỡ mí dưới, bác sĩ sẽ khéo léo rạch một đường nhỏ ở vùng mí mắt dưới và cắt bỏ túi mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không?
Do thực hiện khéo léo và sau khi kết thúc vùng phẫu thuật được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên phẫu thuật lấy mỡ mí mắt ở Thu Cúc hạn chế tối đa nguy cơ để lại sẹo và cũng không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe không?
Lấy mỡ mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ lại được đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tại Thu Cúc trực tiếp thực hiện một cách chính xác, hạn chế xâm lấn, không tác động đến các dây thần kinh quanh mắt nên không gây ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe.

Chăm sóc sau khi lấy mỡ mí mắt như thế nào?
Sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt ở Thu Cúc khách hàng sẽ được điều dưỡng viên chăm sóc tận tình đồng thời hướng dẫn chăm sóc tại nhà sao cho đôi mắt nhanh chóng đẹp tự nhiên và khỏe mạnh nhất. Những điều bạn cần lưu ý sau khi lấy mỡ mí mắt trên gồm có:

– Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng phẫu thuật bằng cách lấy bông thấm nước muối lau sạch rồi tra thuốc mỡ kháng sinh lên vị trí đường khâu.
– Nếu vùng mắt có hiện tượng sưng nề hay bấm tím thì chỉ cần tích cực chườm đá trong vài ngày là hiện tượng này sẽ hết. Đây là hiện tượng bình thường không cần quá lo lắng.
– Tránh các va chạm mạnh tới vùng phẫu thuật, kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sưng nề và để lại sẹo như hải sản, thịt bò, đồ nếp, rau muống,…
– Uống thuốc, tới cắt chỉ và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
>>> Xem thêm: nâng mũi ở thu cúc là sự lựa chọn số một cho bạn nếu như bjan có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ. bởi thu cú sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giỏi có kinh nghiệm và tay nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay. Đang ngày càng được các khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: