Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Phun lông mày bong như thế nào?

Phun lông mày bong như thế nào và nên chăm sóc lông mày ra sao sau khi bong để có kết quả tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này nhé!

Lông mày là bộ phận quan trọng, quyết định tới 80% vẻ đẹp của khuôn mặt. Đó là lý do vì sao trước khi xuất hiện tại bất cứ đâu, phái đẹp luôn dành khá nhiều thời gian để trau chuốt kẻ vẽ cho lông mày. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo để tạo cho mình cặp mày ưng ý và giải pháp được đông đảo phụ nữ lựa chọn hiện nay là phun lông mày.

Phun lông mày tán bột là kỹ thuật phun xăm phổ biến nhất hiện nay

Phun xăm lông mày là kỹ thuật làm đẹp đã có từ khá lâu nhưng một vài năm gần đây mới chính thức trở thành trào lưu của chị em. Với những thay đổi ngoạn mục về công nghệ và kỹ thuật, phun lông mày tán bột đã nhanh chóng “đốn tim” phái đẹp và leo lên vị trí số 1 trong những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay.

Với phương pháp này, bạn cần khoảng 1 tuần sau khi phun để chờ mày bong ra hoàn toàn, đây cũng là khoảng thời gian để màu mực lên đều và đòi hỏi sự kiêng khem trong sinh hoạt hàng ngày nếu muốn sở hữu cặp lông mày như ý.

Phun lông mày tán bột là gì?

Phun lông mày tán bột là phương pháp làm đẹp có xuất xứ từ Hàn Quốc, sử dụng công nghệ hiện đại tạo đường chân mày sắc nét tự nhiên. Là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột. Mang lại đường nét chân màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật.

Phun lông mày tán bột mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên

Khi mới phun xong, các đường nét lông mày có thể sẽ hơi to và màu sắc hơi đậm, bạn cần phải đợi khoảng 1 tuần cho lông mày bong hẳn thì dáng mày và màu sắc mới hài hòa được với khuôn mặt.

Phun lông mày bong như thế nào?

Phun lông mày bong như thế nào là tò mò và băn khoăn của khá nhiều chị em trước khi quyết định lựa chọn phương pháp làm đẹp này. Lông mày sau khi phun sẽ bong hoàn toàn trong vòng 5-7 ngày tùy cơ địa mỗi người. Trong quá trình bong vảy, có thể đôi khi bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa ngáy, khó chịu môt chút nhưng lưu ý tuyệt đối không dùng tay bóc vảy non, điều này có thể khiến lông mày lên màu không đẹp và để lại sẹo. Sau khi bong hoàn toàn, màu sắc lông mày sẽ nhạt hơn, dáng mày cũng mảnh hơn và trở nên hài hòa mới khuôn mặt cũng như màu da, màu tóc.

Lông mày khi mới phun xong màu sẽ đậm và dáng hơi to so với khuôn mặt nhưng sau khi bong sẽ hài hòa hơn

Để lông mày bong đều và màu lên đẹp, bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt các dặn dò của chuyên viên phun xăm về việc kiêng kỵ trong sinh hoạt đời thường như:

– Tuyệt đối kiêng nước chạm vào lông mày trong 3 ngày đầu tiên

– Thường xuyên bôi kem mỡ dưỡng lông mày theo chỉ dẫn của chuyên viên

– Không tự bóc vảy non mà phải để lông mày tự bong

– Giữ vệ sinh cho vùng lông mày mới phun để tránh nhiễm trùng và các hiện tượng xâm lấn khác

Các cơ sở phun xăm uy tín sẽ giúp bạn có được cặp lông mày đẹp hoàn hảo

Để sở hữu được cặp lông mày đẹp như ý, chị em cũng nên lưu ý tìm hiểu và lựa chọn các cơ sở phun lông mày uy tín. Bởi vì tay nghề của chuyên viên, chất lượng mực và quy trình phun của cơ sở phun xăm sẽ quyết định tới độ đều màu, dáng mày tự nhiên và độ bền theo thời gian của lông mày phun.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được đáp án chi tiết cho câu hỏi phun lông mày bong như thế nào và chăm sóc lông mày sau khi phun ra sao để có kết quả tốt nhất. Chúc chị em luôn trẻ đẹp và thành công!

0 nhận xét: