Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

địa chỉ cắt mí uy tín tại Hà Nội?

Để đôi mắt sau khi cắt mí được đẹp và không ảnh hưởng đến sức khỏe thì việc lựa chọn địa chỉ cắt mí như thế nào rất quan trọng. Vậy, đâu là địa chỉ cắt mí uy tín tại Hà Nội? Hãy cùng lắng nghe chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ về vấn đề này nhé.



PV: Chào bác sĩ. Hiện nay cắt mí mắt là dịch vụ được rất nhiều chị em lựa chọn để “tân trang” đôi mắt của mình. Bác sĩ có thể cho biết đôi điều về kĩ thuật này được không?
Chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc (CG): Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa và định hình lại nếp mí sao cho nếp mí rõ ràng, cân xứng hơn, đôi mắt trở nên tươi trẻ đầy sức sống.
PV: Liệu rằng trong quá trình thực hiện cắt mí thị lực có bị ảnh hưởng không và có để lại sẹo không bác sĩ?

CG: Cắt mí mắt không làm ảnh hưởng đến thị lực và cũng không để lại sẹo sau phẫu thuật. Bởi trong quá trình phẫu thuật bác sĩ thực hiện các thao tác chính xác, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương đến các dây thần kinh vùng mắt nên không ảnh hưởng đến khả năng quan sát của mắt. Hơn nữa, vùng phẫu thuật khi kết thúc cũng được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.
PV: Là chuyên gia trong ngành, bác sĩ có thể tư vấn giúp chị em về địa chỉ cắt mí mắt uy tín uy tín ở Hà Nội?
CG: Theo đánh giá của chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng thì Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại Hà Nội. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng quy trình phẫu thuật bài bản trong phòng mổ vô khuẩn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Vậy sau cắt mí mắt khách hàng sẽ có được đôi mắt tươi tắn, trẻ trung mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
PV: Nhiều ưu điểm như vậy liệu chi phí cắt mí mắt ở Thu Cúc có đắt không thưa bác sĩ?
CG: Chi phí cắt mí mắt tại Thu Cúc có giá 8 triệu. Nếu để ý trên thị trường thẩm mỹ thì bạn sẽ thấy đây là mức giá hợp lí, phải chăng chứ không hề đắt.
PV: Vâng. Cảm ơn bác sĩ về những chia sẻ rất hữu ích vừa rồi. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

0 nhận xét: