Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Phun xăm mí mắt có đau không?

Phun xăm mí mắt đang là dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, không ít người còn băn khoăn phun xăm mí mắt có đau không, chi phí là bao nhiêu và những vấn đề xung quanh dịch vụ này. Để giải đáp những thắc mắc đó, dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc.

Phun xăm mí mắt có đau không?

Phun xăm mí mắt giúp các cô nàng có được đôi mắt đẹp và cuốn hút

Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết phun xăm mí mắt đang là dịch vụ được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy cụ thể dịch vụ trên là như thế nào?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Phun xăm mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và an toàn cho khách hàng. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn. Đồng thời tạo nên điểm nhấn cho đôi mắt giúp phái nữ thêm phần thu hút.

Hỏi: Vậy phun xăm mí mắt được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ? 

BS: Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Theo đó, bước đầu tiên là kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn, tiếp đến là vệ sinh và thoa tê. Sau cùng là thao tác phun xăm mí mắt. Trong bước này, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện tỉ mỉ, khéo léo từng chi tiết giúp khách hàng có đôi mắt đẹp và long lanh hơn.

Phun xăm mí mắt có đau không và có ảnh hưởng gì đến mắt không

Các chuyên viên – kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn trước khi phun xăm

Hỏi: Xin hỏi phun xăm mí mắt có đau không?

BS: Phun xăm mí mắt có đau không cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, dịch vụ trên tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thực hiện các thao tác tỉ mỉ, khéo léo nên rất nhẹ nhàng. Đặc biệt, trước khi thực hiện khách hàng được thoa tê nên không đau và thoải mái.

Hỏi: Vậy phun xăm mí mắt có ảnh hưởng đến vùng mắt không?

BS: Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc đảm bảo những điều kiện tốt nhất. Bên cạnh đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm và quy trình bài bản thì còn là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tối tân. Các dụng cụ dùng để thực hiện được sử dụng một lần và vô trùng nên không gây viêm nhiễm. Đặc biệt, loại mực mà Thu Cúc dùng để phun xăm là loại có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ và Hàn Quốc. Loại mực trên không những bóng, mịn, bền màu mà còn an toàn cho làn da.

Phun xăm mí mắt có đau không là thắc mắc của nhiều người

Kỹ thuật viên thực hiện các thao tác tỉ mỉ, khéo léo giúp tạo đường viền đẹp ngay sát mí mắt

Chính vì thế, phun mí tại Thu Cúc an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến vùng mắt cũng như sức khỏe và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Sau khi phun mí, khách hàng sẽ khắc phục được nhược điểm của đôi mắt và sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt. Đến với Thu Cúc, chị em không cần lo lắng về phun xăm mí mắt có đau không hay có ảnh hưởng đến mắt không.

Hỏi: Ngoài những câu hỏi phía trên thì chi phí dịch vụ cũng là điều mà nhiều người đặc biệt quan tâm. Vậy bác sĩ có thể cho biết chi phí phun xăm mí mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Phun xăm mí mắt có đau không và chi phí bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín và được nhiều người lựa chọn

BS: Tại Thu Cúc, chi phí phun xăm mí mắt từ là 1 – 1,8 triệu đồng. Trong đó phun 1 mí là 1 triệu đồng và phun cả 2 mí trên dưới là 1,8 triệu đồng. Đây là mức chi phí cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc hài lòng. Đặc biệt trong tháng 12 này Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng 15% cho các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, trong đó có phun xăm mí mắt. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin mời qua trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn rõ hơn.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét: