Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Phun lông mày 1 tháng có đẹp không?

Phun lông mày là hình thức làm đẹp cho cặp mày ngài thường được chị em lựa chọn tại Bệnh viện Thu Cúc, đặc biệt là trong dịp Tết đến xuân về. Chỉ còn chừng 1 tháng nữa sẽ đến Tết Nguyên đán, vào thời điểm này, các chị em bắt đầu đổ xô đi làm đẹp. Tuy vậy, nhiều chị em vẫn còn phân vân, không rõ phun lông mày 1 tháng có đẹp không? để có thể kịp đón Tết trong vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất.

Phun lông mày tán bột là phương pháp làm đẹp cho cặp lông mày rất được phái nữ ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn tại Bệnh viện Thu Cúc. Khi thực hiện phun mày, các kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm tại bệnh viện sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để phun lông mày giống như cây bút mực có gắn đầu kim từ từ di đều mực trên lông mày của bạn xuôi về cuối đuôi mắt. Loại mực phun mà bệnh viện sử dụng cho bạn là loại mực có phẩm chất tốt, có thể lưu giữ từ 5 đến 7 năm, xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc, do vậy, bạn có thể yên tâm vì phun lông mày hoàn toàn không bị nhòe. Các dụng cụ phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc cũng được khử trùng hoàn toàn, đầu kim xăm được thay mới theo từng khách hàng nên phòng tránh hoàn toàn nguy cơ biến chứng, nhiễm trùng.

Sau khi phun lông mày tại bệnh viện Thu Cúc thì sau khoảng 5 ngày, vùng phun sẽ tự bong. Bạn nên chú ý không được cạy vảy phun lông mày để tránh để lại tổn thương. Sau khi phun lông mày xong khoảng 2 tuần, màu phun sẽ được ổn định. Tùy thuộc vào khuôn mặt và đôi mắt của bạn như thế nào, chuyên viên Thu Cúc sẽ tư vấn cho bạn dáng lông mày phù hợp nhất đối với khuôn mặt của bạn. Những kỹ thuật viên của Thu Cúc, ngoài kinh nghiệm và chuyên môn cao thì sự tinh tế và khéo léo của họ còn mang đến cho bạn dáng lông mày thời trang nhất. Bệnh viện thường xuyên tiến hành bổ trợ kỹ năng và thi nâng cao tay nghề để lựa chọn được những chuyên viên phun xăm lành nghề nhất giúp thực hiện cho bạn những dáng mày đẹp.



Hiện tại, kiểu dáng phun lông mày xuất phát từ Hàn Quốc cũng đã được cập nhật, phù hợp với màu tóc và màu da của khách hàng để có được dáng mày hài hòa và thời trang nhất. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thực hiện phun lông mày tại bệnh viện, quá trình này được thực hiện rất nhanh chóng bao gồm cả thoa tê và đo vẽ hình dáng của khuôn mày cho cân đối chỉ mất của bạn khoảng 45 phút là đã có thể hoàn thành.
Sau khi phun mày, điều quan trọng nhất là bạn cần kiêng nước, tránh để nước dính vào vùng lông mày. Tuy ngâm nước có thể khiến lông mày nhanh bong hơn nhưng đây được coi là tình trạng bong ép, không chỉ dẫn đến mờ màu lông mày mà còn khiến lông mày lưu lại sẹo xấu, nặng hơn là viêm nhiễm. Ban đầu, mực phun sẽ rất đậm nhưng sẽ từ từ nhạt dần theo quá trình bong, sau khoảng 1 tuần, bạn đã có được đôi lông mày tự nhiên và chuẩn màu đến 90%, và hoàn toàn ổn định sau khi phun 1 tháng. Bạn nên lưu ý tránh ăn các loại thực phẩm dễ gây sưng nề và sẹo như thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp…, tuyệt đối kiêng các chất kích thích như rượu, bia…, các loại gia vị cay nóng trong hai tuần đầu, không tùy tiện bôi các loại mỡ kháng sinh nếu không có chỉ định của bác sĩ. Nếu thực hiện đầy đủ những điều này, chắc chắn bạn sẽ có đôi lông mày như ý chỉ trong vòng 2 tuần sau khi phun và hoàn toàn ổn định trong 1 tháng, vừa kịp thời gian đón Tết.


0 nhận xét: