Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Địa chỉ phun thêu lông mày uy tín ở hà nộ

Khi nói tới vấn đề địa chỉ phun thêu lông mày uy tín ở hà nội thì có lẽ nhiều chị em đang cảm thấy hơi khó khan một chút. Bởi ngoài các thẩm mỹ viện uy tín lớn ra thì còn có rất nhiều các cơ sở spa hoặc các quán trang điểm cũng thực hiện dịch vụ này. Nhưng không phải ở đâu thực hiện cũng đảm bảo uy tín và hiệu quả cho bạn. Vậy để tránh gặp phải những trường hợp xấu thị bjan nên lựa chọn cẩn thận trong việc tìm hiểu và quyết định thưc hiện ở đâu cho an toàn và hiệu quả.


Trước đây, xăm lông mày là hình thức làm đẹp phổ biến với phụ nữ tuổi trung niên. Đây là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da sao cho chân mày đều như tô màu. Tuy nhiên, với cách này, chân mày nhìn sẽ như vệt bút chì nên hơi cứng nhắc, thiếu tự nhiên. Đây cũng lày lý do khiến phương pháp xăm cũ và lạc hậu này ít thịnh hành với giới trẻ.

Hiện nay, phương pháp làm đẹp lông mày được ưa chuộng nhất lại là phun thêu lông mày 3D theo phong cách Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo đường chân mày bằng một dụng cụ giống như cây bút mực, có gắn cây kim siêu nhỏ ở đầu. Theo đó, chuyên gia phun thêu lông mày sẽ vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt, cong theo chiều của các sợi lông mày tự nhiên xung quanh. Nhờ vậy, cặp lông mày có cảm giác nổi lên như thật, không hề lộ dấu vết thẩm mỹ dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào.

Nên phun thêu lông mày 3D ở đâu Hà Nội?
Để lựa chọn được địa chỉ phun thêu lông mày 3D Hàn Quốc đẹp, an toàn, uy tín và chất lượng, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em nên căn cứ một số tiêu chuẩn sau:

Sở hữu công nghệ phun thêu lông mày 3D Hàn Quốc hiện đại nhất.
Có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ.
Chất lượng mực phun đạt chuẩn, không độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối, màu sắc tự nhiên và có độ bền cao.
Đội ngũ chuyên gia và chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản.
Sử dụng dụng cụ phun thêu riêng biệt cho mỗi khách hàng và được vô trùng cẩn thận.
Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ phun thêu lông mày tại Thu Cúc:
-Vì được sử dụng mực phun loại tốt nên các bạn không cần lo màu lông mày sẽ trổ xanh hoặc đỏ.
-Chân mày đẹp tự nhiên như thật
-Mực xăm tốt được nhập khẩu từ Mỹ và Đức
-Chuyên gia kinh nghiệm hơn 16 năm trực tiếp phun và tư vấn chọn chân mày phù hợp nhất
-Được các chuyên gia hướng dẫn trực tiếp trước và sau khi phun chân mày
- Kỹ thuật phun chân mày mới đảm bảo không sưng, không đau

Hơn nữa tại Thu Cúc dịch vụ cắt mí mắt cũng rất được các khách hàng quan tâm tới nhiều hiện nay. Bởi đi đôi với việc làm đẹp cho lông mày thì một đôi mắt to tròn và hai mí để thu hút anh nhìn của người khác cũng rất quan trọng đối với bạn. vậy giá cắt mí mắt ở thu cúc có chi phí như thế nào và thực hiện có gì tốt và đặc biệt hơn các cơ sở khác hay không là điều mà bạn nên tìm hiểu trước nhé.

Đầu tiên bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám cho khách hàng. Kiểm tra tình trạng sức khỏe, tình trạng mắt cũng như kết cấu khuôn mặt. Sau khi đã nắm được tổng quan, bác sĩ sẽ cũng khách hàng thảo luận để lựa chọn phương án tiến hành phù hợp.

Tiếp đó, bác sĩ sẽ căn chỉnh, đo, vẽ nếp mí và xác định đường cắt.

Bước khử trùng sẽ giúp ca phẫu thuật được sạch sẽ, gây tê giúp khách hàng được thoải mái và không bị đau đớn.

Sau khi đã chuẩn bị xong, bác sĩ sẽ cắt một đường mỏng, rất mỏng trên da mí. Sử dụng dụng cụ y tế cho thẩm mỹ tách bóc các lớp mỡ thừa và da thừa, sau đó loại bỏ chúng ra bên ngoài.

Sau cùng là khâu lại vết cắt và hong khô, cầm máu bằng máy đốt cao tầng.

Sau ca phẫu thuật, khách hàng sẽ có được đôi mắt:
To tròn, hai mí rõ ràng, đều hai bên và phù hợp với khuôn mặt.
Hết mỡ thừa, da chúng.
Ngăn chặn mỡ thừa tích tụ trở lại.

Hiệu quả được kéo dài và ổn định.

0 nhận xét: