Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn

Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn là câu hỏi được khá nhiều các chị em thắc mắc và có nhu cầu tìm hiểu trên các diễn đàn, các trang thông tin mạng xã hội, các kênh hỏi đáp. Nhưng không phải thông tin nào cugnx hoàn toàn đúng sự thật bạn ạ chính vì thể khi bạn tìm hiểu bạn cần có sự chọn lọc để tránh chọn phải những cơ sở kém chất lượng để tránh hậu quả đê lại cho bạn một cách đáng tiếc nhất có thể sảy ra đó chính là để lại biến chứng không tốt cho cơ thể của bạn.


Cắt mí mắt trên hay còn được gọi là phương pháp thẩm mỹ mắt to tròn đây là một hình thức dịch vụ thẩm mỹ mà ngày nay đã không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, để hiểu được trước và sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp thẩm mỹ này cần chuẩn bị những gì để có kết quả tốt nhất, mời bạn xem thêm thông tin sau đây:

Những lưu ý trước khi cắt mí mắt
Đây có thể chỉ là một dịch vụ tiểu phẫu nhưng bạn nên chú ý thêm để có kết quả tốt nhất nhé:
– Hiểu hơn về tình trạng mắt: Hình thức này phù hợp với những trường hợp bị mỡ thừa mí mắt, mí có da chùng. Vì thế thấy mí của mình có tình trạng như vậy thì bạn hãy áp dụng phương pháp này.
– Đến cơ sở thẩm mỹ uy tín chuyên về phương pháp thẩm mỹ mắt to tròn: Kết quả tốt có được ở các trung tâm thâm mỹ uy tín chính vì thế hãy tìm hiểu cơ sở thẩm mỹ tốt nhất để có bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ giàu kinh nghiệm giúp bạn thực hiện được tốt nhất nhé. có thể yên tâm hơn ttrong quá trình thực hiện.
– Trao đổi về mong muốn của mình với bác sĩ: Chị em hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho mình về tình trạng hiện tại để được tư vấn tốt nhất.
– Vitamin và dưỡng chất cần thiết: Trước khi thực hiện cắt mí mắt chị em nên bổ sung các loai vitamin A, E… và sức khỏe tốt nhất để đảm bảo trong quá trình thực hiện tốt nhất
Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật:
– Nên chườm lạnh lên mắt được liên tục trong khoảng 2 ngày.
– Dùng thuốc và thay băng mắt để vết thương nhanh
– Không gây căng thẳng cho mắt, ngủ đủ 8h mỗi ngày
– Đeo kính râm tránh khói bụi và ánh nắng mặt trời
Hy vọng rằng với những thông tin đã chia sẻ ở có thể giúp chị em phần nào nắm rõ hơn về quá trình Thẩm mỹ mắt to tròn, những điều cần chuẩn bị trước và sau thẩm mỹ để có được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó dịch vụ phun xăm mí mắt cũng được rất nhiều các chị em chú ý tới để có thể có được một đoi mát đjep tự nhiên và hoàn hảo nhất có thể. Nhugnw điều mà bạn đang quan tâm tới đó chính là phun xăm mí mắt bao lâu thì lành và hết sưng liệu kết quả có duy trì được lâu dài hay không và có ảnh hưởng tới mắt không chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về điều nay nhé.

Đã rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ viện Thu Cúc và họ đều có những phản hồi rất tích cực về dịch vụ. Khác với những phương pháp tạo mắt 2 mí trước kia, bạn sẽ có khả năng cao phải gặp những rủi ro như: mí mắt không đều, mí mắt trợn, sau 2,3 năm tình trạng sụp mí quay trở lại…công nghệ cắt mắt 2 mí sẽ khắc phục được những nhược điểm trên. Sau khoảng 60 phút sử dụng dịch vụ bạn sẽ có được đôi mắt hai mí với nếp mí mềm mại và đẹp tự nhiên.
Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại Thu cúc, bạn sẽ được chính tay bác sĩ có kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành thẩm mỹ mắt, bác sĩ có con mắt thẩm mỹ rất tốt, giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đều, đẹp tự nhiên và phù hợp nhất với khuôn mặt mà bạn đang sở hữu. Với những bước thực hiện chuẩn xác và chuyên nghiệp mà bác sĩ thực hiện cùng với công nghệ tiên tiến, bạn sẽ không còn lo lắng sẽ gắp bất cứ biến chứng hay rủi ro gì khi thực hiện




0 nhận xét: