Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Hiện tượng phun mí bị xanh và cách khắc phục

Chào bác sĩ, trước đây tôi có thực hiện phun mí tại 1 nhưng chỉ sau 1 tháng thì mí mắt có hiện tượng đổ màu xanh trông rất mất thẩm mỹ. Bác sĩ có thể giải thích giúp tôi tại sao phun mí bị xanh cũng như cách khắc phục tình trạng này được không ạ?Cảm ơn bác sĩ! (Vân – Hà Nội)

Trả lời

Bạn Vân thân mến!

Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được câu hỏi “tại sao phun mí bị xanh” của bạn. Về vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun mí là phương pháp làm đẹp giúp đôi mắt của bạn thêm nổi bật và sắc sảo hơn

Tại sao phun mí bị xanh?

Không chỉ riêng bạn Vân mà rất nhiều chị em cùng chung số phận với bạn khi thực hiện dịch vụ phun mí. Như chúng ta đã biết, sau khi xăm chân mày hay phun mí, thường thấy xuất hiện tình trạng chân mày, mí mắt bị trổ màu xanh. Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến chính là tay nghề của chuyên gia thực hiện hay chất liệu sử dụng không được đảm bảo.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng phun mí bị xanh như sai màu mực, không đảm bảo quy trình…

Màu mực sử dụng không tốt, lên màu không đúng chuẩn khiến việc làm đẹp rơi vào tình huống “sai 1 ly đi 1 dặm”. Khi thực hiện phun xăm bạn phải lựa chọn màu mực thật chuẩn, đồng thời test trước khi áp dụng trực tiếp lên mẫu. Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ, spa sử dụng một cách ồ ạt công nghệ thẩm mỹ này, tuy nhiên không phải nơi đâu cũng mang đến cho bạn sự lột xác hoàn hảo.

Nhiều trường hợp đã từng thực hiện dịch vụ phun mí nhưng khi tiến hành lần mới lại không chú ý đến khâu tẩy màu mực trước đó. Tuy nhiên việc xóa vết mực cũ, nhất là ở những vùng nhạy cảm như mắt càng đòi hỏi kỹ thuật cao. Để đảm bảo không xảy ra sai sót, bạn phải sử dụng tất cả những phương pháp an toàn nhất để đem đến chất lượng tốt nhất.

Làm sao để không gặp phải tình trạng phun mí bị xanh

Để không trở thành nạn nhân của một dịch vụ làm đẹp không mấy uy tín bạn đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh áp dụng ngay những cách sau:

–        Lựa chọn công nghệ phun xăm phù hợp: Để không xảy ra những tình trạng đáng tiếc chị em nên chủ động lựa chọn công nghệ hiện đại nhất để thực hiện.

–        Lựa chọn đơn vị phun xăm uy tín: Bên cạnh công nghệ hiện đại bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn đơn vị thực hiện để đảm bảo thực hiện đúng quy trình theo tiêu chuẩn Bộ Y tế.

Nên lựa chọn đơn vị uy tín, có đội ngũ chuyên môn giỏi để tiến hành phun mí

–        Đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người đánh giá cao. Với sự phát triển trên 20 năm, Thu Cúc đã giúp hàng triệu khách hàng lột xác nhờ vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Hy vọng, với những thông tin ở trên, thắc mắc: “Tại sao phun mí bị màu xanh của bạn Vân đã có câu trả lời. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ phun xăm mí mắt của chúng tôi, mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn, thăm khám hoặc gọi đến tổng đài 1900558896 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

0 nhận xét: