Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Phun lông mày là gì?

Phun lông mày là gì? Kỹ thuật làm đẹp này có gì đặc biệt mà khiến chị em mê mẩn đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu cặp lông mày đẹp như ý và đó là lý do vì sao ngày càng nhiều chị em tìm đến các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ để cải thiện cặp mày tự nhiên của mình. Và một trong những kỹ thuật được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất là phun lông mày hay phun lông mày tán bột.

phun-long-may-la-gi-1

Phun lông mày tán bột là xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay

Phun lông mày là kỹ thuật sử dụng loại đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ để đưa mực phun xuống lớp thượng bì của da. So với phương pháp xăm lông mày truyền thống thì phun lông mày nhẹ nhàng hơn, chỉ tác động tới độ sâu khoảng 0,2mm, không gây đau sưng cho người thực hiện. Phun lông mày sẽ giúp bạn khắc phục các nhược điểm lưa thưa, đứt quãng và mang lại cặp mày ngài sắc nét với những đường nét siêu tự nhiên.

Phun lông mày tán bột là kỹ thuật được chị em yêu thích hơn cả và bắt nguồn từ trào lưu phun xăm dáng mày ngang Hàn Quốc. Phương pháp này sử dụng công nghệ hiện đại tạo đường chân mày sắc nét tự nhiên, là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột, mang lại đường nét chân màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật.

phun-long-may-la-gi-2

So với hình thức xăm lông mày truyền thống, phun lông mày ít đau đớn hơn và cho dáng mày tự nhiên hơn

Phun tán lông mày tán bột được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng, dáng chân mày mềm mại với màu sắc phù hợp với tóc và làn da.

phun-long-may-la-gi-3

Để có được cặp lông mày phun như ý, bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng các cơ sở uy tín với chuyên viên có tay nghề cao

Tuy nhiên, cũng giống như các phương pháp làm đẹp khác thì tay nghề của chuyên viên thực hiện phun lông mày sẽ quyết định rất lớn tới kết quả sau cùng. Những chuyên viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm sẽ có những đường kim chính xác tới từng milimet, đảm bảo mang lại cặp lông mày hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm tới yếu tố đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình thực hiện. Dù phun lông mày chỉ tác động đến lớp da trên cùng, nhưng nếu bạn thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo, kỹ thuật viên kém hay không vệ sinh sạch thì rất có thể  sẽ gặp phải những hậu quả khôn lường như nhiễm trùng, dị ứng, hình thành sẹo, tróc da…

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một cơ sở làm đẹp uy tín để có thể sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên và hoàn hảo như ý!

0 nhận xét: