Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách tỉa lông mày ngang đẹp cho phái nữ

Lông mày ngang đang là dáng mày được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh những chị em đã biết cách tạo dáng mày thì còn không ít người đang băn khoăn về cách tỉa lông mày ngang đẹp. Dưới đây là hướng dẫn cách tỉa mày ngang mà phái nữ nên biết.

Xác định các điểm mày

  • Xác định điểm bắt đầu: Để tỉa lông mày ngang đẹp thì bạn chỉ cần sử dụng một chiếc bút chì kẻ mắt và dóng nó theo chiều dọc, lấy một điểm ngoài cùng trên cánh mũi và điểm ngoài cùng nơi khóe mắt. Sau khi đã dóng điểm trên thì bạn chỉ cần đánh dấu điểm đầu lông mày bằng chì. Việc xác định điểm đầu mày giúp bạn có được khung lông mày và là cơ sở để bạn vẽ mày ngang chuẩn đẹp.
cách tỉa lông mày ngang

Lông mày ngang đang là dáng lông mày được nhiều người ưa chuộng

  • Xác định điểm kết thúc: Sau khi đã xác định và đánh dấu được điểm đầu mày thì bạn tiếp tục dùng chỉ kẻ mắt, dóng một đường thẳng theo 2 điểm. Theo đó một điểm ngoài cùng của cánh mũi và một điểm đi qua mống mắt của bạn. Đường thẳng này sẽ cắt lông mày tại điểm cuối mà chúng ta cần. Hãy đánh dấu điểm trên lại để nối với điểm đầu sẽ tạo nên khung chân mày rõ nét.

Xác định độ dày của lông mày

cách tỉa lông mày ngang

Tỉa lông mày ngang bạn cần chú ý xác định các điểm đầu và cuối

Độ dày của lông mày ngang phụ thuộc vào sở thích của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý sao cho độ dày của lông mày phù hợp, hài hòa và cân đối với khuôn mặt, kiểu tóc và phong cách trang điểm. Với việc xác định độ dày của lông mày thì bạn chỉ cần dùng một chiếc bút chì ngòi mảnh và đậm, vẽ một đường cong theo đường tự nhiên của lông mày, bắt đầu từ điểm dưới cùng nơi đường chân mày có kích thước lớn nhất. Bạn nên dóng nó theo đường lông mày bên trên. Việc xác định độ dày của lông mày rất quan trọng. Vì nó quyết định được độ cân xứng và nổi bật của lông mày trên gương mặt. Vì thế mà bạn nên chú ý.

Tỉa lông mày theo các đường và điểm đã xác định

Sau khi bạn đã đánh dấu các điểm và xác định được độ dày của lông mày thì bạn chỉ cần dùng nhíp nhổ lông mày. Bạn nhổ các lông mày thừa phía ngoài và tạo khung chân mày đẹp. Tuy nhiên khi nhổ các lông mày thừa thì bạn cũng nên chú ý để không làm mất đi vẻ tự nhiên của lông mày. Đây là bước tỉa lông mày ngang đẹp mà bạn nên chú ý.

cách tỉa lông mày ngang đẹp

Sau khi đã xác định các điểm thì bạn cần dùng nhíp nhổ lông mày tạo nên đường khung chân mày

Một số lưu ý khi tỉa lông mày ngang 

Với cách tỉa lông mày ngang như đã hướng dẫn ở trên thì bạn cũng nên chú ý không nên sử dụng dao lam cùn để không làm tổn thương cho da. Việc sử dụng dao lam có độ sắc vừa phải giúp bạn tạo dáng lông mày đẹp hơn và các đường nét rõ ràng hơn. Bên cạnh đó bạn cũng không nên cạo lông mày quá sát chân mày có thể sẽ khiến chân mày mất dáng và cặp lông mày mất cân đối và không được hài hòa.

Cách tỉa chân mày ngang trên rất thích hợp cho những cô nàng còn đang băn khoăn không biết làm sao để tạo dáng lông mày đẹp. Sau khi tạo dáng lông mày ngang nếu bạn đang sở hữu lông mày nhạt màu và kém thu hút thì trang điểm mày cũng là bước mà bạn không nên bỏ qua. Sau khi tạo dáng lông mày ngang bạn sẽ sở hữu dáng mày đẹp, cân đối và hài hòa với gương mặt. Dáng lông mày ngang hợp mốt còn giúp bạn trẻ trung hơn và rạng rỡ hơn, các đường nét trên gương mặt nổi bật và cuốn hút hơn.

cách tỉa lông mày ngang đẹp và cuốn hút

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm lông mày uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn

Ngoài cách tỉa lông mày ngang tại nhà thì hiện nay tỉa lông mày và phun xăm lông mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Sau khi phun xăm lông mày bạn sẽ sở hữu dáng lông mày ngang đẹp và cuốn hút. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ phun xăm lông mày, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét: