Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Phun xăm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Phun xăm mí mắt có ảnh hưởng gì không là câu hỏi của khá nhiều các khách hàng quan tâm tới dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hiện nay. Bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng lên chính vì thế mà các chị em đều muốn mình trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người và chính vì thế mà họ muốn đi làm đẹp. Nhưng vấn đề trên khiến họ rất lo lắng và không biết có nên đi thực hiện thẩm mỹ hay không nữa điều này thì chúng ta nên quan tâm và tìm hiểu trước khi quyết định thực hiện nhé.


Mí mắt là một trong những bộ phận nhỏ của đôi mắt, cấu thành nên vẻ đẹp hài hòa cho đôi mắt cũng như gương mặt. Mí mắt sắc nét sẽ làm mắt ấn tượng hơn nhìn mắt sẽ to long lanh hơn. Cho nên, ngoài việc trang điểm bọng mắt, lông mi, thì chị em phụ nữ rất chú trọng đến việc vẽ viền mí mắt cho mình. Việc vẽ viền mí mắt không quá khó nhưng cũng không đơn giản, đòi hỏi bạn phải có đôi tay khéo léo, mắt thẩm mỹ mới vẽ được viền mí thanh tú, không lệch, không lem. Trong khi đó, không phải người nào cũng có hoa tay để thực hiện điều này. Vì thế, giải pháp tạo viền mí đẹp tốt nhất dành cho chị em là thực hiện xăm mí mắt.
Việc xăm mí mắt chuyên gia sẽ dùng thiết bị có đầu siêu nhỏ đi cẩn thận từng nét để đưa mực xăm vào sâu trong da để thay đổi màu da và giúp hình thành nên viền mí mắt đẹp như ý. Do chỉ tác động nhẹ lên bề mặt da ở mức 0.2-0.3mm nên xăm mí mắt trên hay dưới không bị đau hay ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe của bạn. Chỉ sau 1 lần xăm mí mắt bạn sẽ tự hào với đôi mắt đẹp quyến rũ.

Tuy nhiên, một số người lại băn khoăn rằng có nên xăm mí mắt hay trên không khi mà mắt của họ vốn dĩ đã to sẵn rồi? Như vừa giải thích bên trên, xăm mí mắt sẽ tiết kiệm được công trang điểm, giúp tạo viền mí đẹp và đôi mắt to quyến rũ hơn. Do đó, dù mắt bạn đã to rồi thì vẫn nên xăm mí mắt như thường. Bởi chúng chỉ giúp mắt đẹp và  nhìn ấn tượng hơn mà thôi.
Thảo Phương – Nam Định chia sẻ: “Mắt mình cũng khá to và đẹp nhưng do yêu cầu công việc là phải trang điểm hàng ngày. Cho nên, ngày nào mình cũng dành thời gian để trang điểm, nhất là vẽ viền mí mắt sao cho thật bắt mắt, cuốn hút. Song khi có con rồi, mình không còn thời gian để trang điểm vẽ mí tỉ mỉ nữa, lúc nào cũng vội vàng tới công sở với gương mặt kém xinh. Khi biết đến công nghệ phun xăm mí mắt thì mình không băn khoăn như nhiều người là có nên xăm mí mắt trên không? Mà đi thực hiện luôn vì mình biết sau thực hiện mắt sẽ to đẹp, long lanh và đỡ mất công trang điểm hàng ngày. Như vậy mình sẽ dành được nhiều thời gian bên con.”

Xăm mí mắt có hại không?
Nếu bạn muốn gạt đi nỗi lo lắng về câu hỏi xăm mí mắt có hại không? Thì bạn nên tìm cho mình Thẩm mỹ viện uy tín để trao gửi niềm tin. Vì thực tế phương pháp xăm mí mắt là phương pháp làm đẹp phổ biến, đơn giản và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe gây nguy hiểm như những liệu pháp làm đẹp công nghệ cao. Câu hỏi này sẽ được đảm bảo với câu trả lời là không khi bạn tìm được thẩm mỹ viện uy tín chất lượng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, là sự lựa chọn của hàng triệu khách hàng, thẩm mỹ viện hàng đầu tại Hà Nội Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp như ý với phương pháp xăm mí an toàn chất lượng và uy tín. Những giải đáp trên hu vọng đã giúp bạn có được câu trả lời, nếu còn thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc để được giải đáp. Chúc bạn luôn hạnh phúc và xinh đẹp.

0 nhận xét: