Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

bấm mí mắt ở đâu đẹp

Một người muốn đẹp được toàn diện thì điều quan trọng nhất là phải sơ hữu cho mình một gương mặt khả ái và dễ thương thu hút đưuoc ánh nhìn của người khác. Trên gương mặt của bạn các điểm tạo nên điểm nhần là chiếc mũi, đôi măt đẹp tự nhiên, bạn sẽ làm gì khi không may sở hữu một chiếc mũi không được đẹp một đôi mắt nhỏ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với công nghệ phẫu thuật thu gọn cánh mũi sẽ cho bạn đưuọc một chiếc mũi đjep tự nhiên.

Bấm mí mắt để có được một đôi mắt đẹp long lanh và hài hòa nhất nhưng vấn đề đặ ra cho bạn đó chính là bấm mí mắt ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện này. Trong khi ngày càng có nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như hiện nay, bạn nên chọn lựa lỹ càng trước khi quyết định thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, bởi nếu không may chọn phải một cơ sở kém uy tín thì sẽ rất rễ để lại môt hậu quả xấu mà bạn hoàn toàn không mong muốn.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là địa chỉ nâng mũi hàn quốc và bấm mí mắt hàng đầu Việt Nam hiện nay, với đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và được tu nghiệp ở các nước nổi tiếng về thẩm mỹ nhuwss: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… nên bạn có thể hoàn rtoanf yên tâm khi đến với Thu Cúc nhé.

Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một đôi mắt to tròn đẹp rạng rỡ. Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà đôi mắt nhợt nhạt, mí mắt không đều làm thiếu cân đối và khiến điểm nhấn trên khuôn mặt bị thiếu sức sống hẳn đi. Chính vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ khi trang điểm đã tốn không ít công sức để tô vẽ cho cặp mắt mình thêm hoàn hảo.

Bấm mí Hàn Quốc là như thế nào?
Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay, xuất hiện những phương pháp thẩm mỹ đa dạng, và trong đó bấm mí Hàn Quốc là một trong những phương pháp được nhiều người thích thú sử dụng. Lúc này câu hỏi bấm mí mắt ở đâu đẹp trở thành đề tài chung được nhiều người quan tâm.

Vậy làm thế nào để bấm mí mắt đạt được hiệu quả thẩm mỹ mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát toát lên sự trẻ trung, hiện đại là ẩn số mà phái đẹp vẫn luôn đi tìm lời giải bấy lâu.

Kỹ thuật chỉnh sửa thành mắt hai mí không cần phẫu thuật được thực hiện đơn giản. Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng để đính da và tổ chức dưới da vào cơ nâng mí.

Kỹ thuật này dùng chỉ không tiêu, mỗi bên mí sẽ được đính 3 – 4 mũi chỉ. Kết quả là tạo mắt hai mí mà không phải qua phẫu thuật, lại rất an toàn, ít gây đau, ít bị sưng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: